KHAI TRƯƠNG SHOWROOM VUA TỎI TẠI TP.HCM

Nhà báo Quốc Vinh- Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh chúc mừng anh Nguyễn Văn Định
Showroom là nơi trưng bày, mua bán nhiều mặt hàng là đặc sản Quảng Ngãi và Lý Sơn. Trong đó, phần lớn là các mặt hàng hải sản, nông sản chế biến; hành, tỏi; tỏi đen, rượu tỏi, rong biển, chả cá Lý Sơn, cá bống Sông Trà… và có cả món xu xoa.

Anh Nguyễn Văn Định (quê huyện Lý Sơn) là chủ showroom cho biết, những mặt hàng được trưng bày, bán tại showroom là những đặc sản nổi tiếng của Quảng Ngãi, thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng và khách du lịch. Đây cũng là lý do để anh mở cửa hàng này tại TP.Hồ Chí Minh để kinh doanh. Qua đó, tạo điều kiện cho các mặt hàng nông sản, thực phẩm của Quảng Ngãi nói chung và Lý Sơn nói riêng có cơ hội tiêu thụ mạnh tại thị trường TP.Hồ Chí Minh.

Cũng theo anh Nguyễn Văn Định, thời gian đến anh sẽ mở thêm từ 4 - 5 showroom tại TP.Hồ Chí Minh để mở rộng quy mô kinh doanh và tận dụng nền tảng công nghệ số để tổ chức bán hàng online, với các mặt hàng thực phẩm chế biến đóng hộp, đóng lon, đóng chai, rất tiện dụng và dễ vận chuyển đến tay người tiêu dùng.